25.6.08

unglingunum finnst vinnuskólinn voða erfiður, erfitt að vakna, erfitt að týna rusl og greinar, erfitt að labba heim.
ég rek þau af stað og segi þeim að þeim vanti jú dollara fyrir USA ferðina í ágúst.
andskotans dollarinn já, hann var nú aaðeins soldið mikið ódýrari í fyrra þegar við fórum til Florida, en eins og einhver sagði, fyrir nokkrum árum var hann á 100 kall...ég er að reyna að líta á björtu hliðarnar hérna.
já og félagi fréttasnápur sem ég hitti í gær sagði að USA væri málið, ég trúi honum.

að öðru; þvottavélin er ónýt.
má ég koma og þvo þvottinn minn hjá þér?

3 ummæli:

ella sagði...

Já já, gerðu svo vel. Ég á líka þurrkara (sem ég nota aldrei) og þeytivindu (sem ég nota helling í ullarvinnunni). Hlakka til að sjá þig:)

Helga Lilja sagði...

skýst með þetta við tækifæri!

Unnur Maria sagði...

Já, auðvitað! :) á vél og þurrkara :)