18.9.08

Jóhamar og bókin hans fá enn og aftur geðveikislega góðan dóm þarna hjá henni Úlfhildi D.

"Það er eitthvað sérlega ánægjulegt við að sjá þessi öruggu tök á tungumáli og myndmáli falla saumlaust saman við snerpu og húmor og dágóðan skammt af súrrealísku brjálæði.#
segir hún.

Og svo vildi Nýhíl ekki gefa þessa bók út...hahaha..bjánarrrrr

5 ummæli:

Eiríkur Örn Norðdahl sagði...

Bauðst Nýhil það?

Helga Lilja sagði...

uhhh já?

Bæði Þór og Viðar...vildu ekki gefa hana út.

Eiríkur Örn Norðdahl sagði...

Aldrei frétti ég neitt.

Helga Lilja sagði...

synd og skömm það, þetta var tekið fyrir á fundi var okkur sagt.

fyrir 1 ári eða svo

Eiríkur Örn Norðdahl sagði...

Já, ég er náttúrulega alltaf í útlöndum, svo sem ekki skrítið. Mig grunar nú annars að það hafi haft meira með fjárhag að gera en fagurfræði. Ég hefði a.m.k. greitt bókinni mitt atkvæði - og fleiri, Offi skrifaði til að mynda feyki jákvæðan dóm um bókina á Kistuna.