2.9.08

þotuþreyta er geðveikt pirrandi ástand, ég geispa og geispa og sef og get ekki hugsað fyrir þreytu.

okkur fannst gaman í USA og dóttir mín sem verslaði talsvert sér verðlag á íslandi nýjum augum, sumsé sem það ógeðslega háa og sturlaða sem það er.

ég trúði því ekki áður en það borgar sig augljóslega að fljúga til USA 1 sinni á ári og fata upp fjölskylduna og kaupa tæki og tól.

ég meina...Ipod klassik kostar þarna 20 þús, hérna kostar hann 43 þúsund for gods sake.
bara í því er komin ferð aðra leiðina, ég kaupi 2 svona tæki og er búin að borga ferðina.

já og 5 nærbuxur í Victoria secret kosta ca. 2000 kall saman.

hallóóó

2 ummæli:

Sonja sagði...

Fyndna er að það sem mér finnst dýrt hérna (USA) verður ódýrt um leið og ég umreikna yfir í íslenskar krónur. Verðskynið er svoleiðis allt annað.

Mér finnst t.d. 10 þús kall ekki mikið fyrir örbylgjuofn á Íslandi en mér finnst $120 ógeðslegt okur fyrir örbylgjuofn í USA (var að kaupa einn fínan á $40 í outlet búð).

Helga Lilja sagði...

já þetta er bara hryllilegt..svo fórum við í thrift store og bara ómægod, fínt fínt ónotað stuff og föt á 500 til 1500 kall.