9.11.11

Ach ég er klaufi við þetta leiát hérna, nenni ekki að setja mig inní þetta og myndirnar mættu líklega vera betri

 En þarna er skrýtinn vasi sem er örugglega nauðaómerkilegur en með bláum blómum...

og fallega bleik karafla og 6 staup sem afi krakkanna minna átti ef ég man rétt, ætli hún sé ekki svona 50-60 ára. Ég hafði í fórum mínum aðra karöflu og staup frá sama stað (sumsé fyrrverandi tengdapabbi sem ég þó hitti aldrei því hann lést fyrir löngu síðan), sú var með spilamunstri, tíglar og hjörtu og þess háttar. Minnir að það  hafi verið staup með líka og ég henti öllu saman þegar ég var ung og vitlaus! Veit það eru margir sem safna dóti með spilamunstri núna

4 ummæli:

ella sagði...

Afar fallegur vasi. Mér þykir vænt um það frænka mín að þú ert að ná þeim þroska að vera ekki að henda! Maðut fer þá heldur og gefur eða selur þeim sem kunna að meta.

ella sagði...

r

Beta sagði...

Þarna er ég hjartanlega sammála Ellu.

Raju Ahmed sagði...

Nice post I like this post very much as like best. Its very helpful for me. I think I will get another post as
like this…
To Know About
Bangladesh
Beautiful Bangladesh
Where is Bangladesh?
Tourism
Tour
beautiful places
Food
Animals
BD