21.1.12

2 dósir eða box eða baukar eða dunkar

Mjög sérstakar og fagrar finnst mér, ólíkt  Ellu frænku þá vil ég þær helst alveg ómerktar.

mjög dularfullt..þessi rauða er merkt W-Germany undir en meira fær maður ekki að vita..til hvers voru þær og hvaðan koma þær?


 á 3 hliðum eru myndir af dýrum, en á þeirri fjórðu er veiðimaður með riffil!


Blómin á þessari eru upphleypt og hún er fín undir uppþvottavélatöflurnar

5 ummæli:

ella sagði...

Bráðfínir baukar! Mig grunar að þegar ekki finnast merkingar sé um að ræða gripi sem hafi upphaflega verið seldir tómir. Þetta er þó tæplega einhlítt. Ég skal láta þig vita ef ég rekst einhvern tíma á svona gripi á netinu.

ella sagði...

http://www.ebay.com/itm/Vintage-Art-Deco-Candy-Tin-Dice-Chess-Cards-Poker-Coffee-Western-Germany-Nice-NR-/320834170082?pt=LH_DefaultDomain_0&hash=item4ab334ece2#ht_567wt_1344

Mér virðist að hér séu frændur á ferð?

Hel sagði...

jahá, greinilega!

Clshoesusa sagði...

A large number of brands are selling dresses of different styles and qualities, but Cheap D&G Sunglasses has always been beating all others. A woman can actually fall in love with theseAbercrombie and Fitch Clothing. Every time, this brand comes up with
Asics Tiger new range and collection of outfits, women rush to get their hands on their most loved one.

Raju Ahmed sagði...

Nice post I like this post very much as like best. Its very helpful for me. I think I will get another post as
like this…
To Know About
Bangladesh
Beautiful Bangladesh
Where is Bangladesh?
Tourism
Tour
beautiful places
Food
Animals
BD