18.1.12

Þýskir og dýrin

Svona vasar eru fyrir 1 blóm og stundum kallaðir Solifleur, allir eru þeir víst þýskir, misgamlir en líklega á aldur við  mig eða dálítið yngri.


Dýrin eru af óvissum uppruna, mér finnst að þau séu sænsk eins og kirkjan sem er gerð af Nybro..en það þarf ekki að vera.

Allt er þetta keypt á lítið fé í gramsi á síðasta ári

5 ummæli:

baun sagði...

Ég hef líka séð þá kallaða "bud vase". Reyndi að troða mjóu kerti í minn svona vasa, og það gekk svo sem alveg, en mér finnst fallegra að hafa blóm.

scfinder sagði...

great

Nafnlaus sagði...

Hæ Helga

Ég á alveg eins svona rauða dós. Fékk hana hjá ömmu minni :-)

Kveðja
Ása Björk

Clshoesusa sagði...

The dresses of this Dolce & Gabbana Sunglasses are manufactured with the best quality fabric. They are comfortable enough to wear, are highly sophisticated and help a lot in Abercrombie Fitch Outletflattering others. If you want to enhance your beauty, style and feminine look, then nothing can be better than these Franklin and Marshall hoodies. They are meant to be suitable for the delicacy and elegancy of women.

Raju Ahmed sagði...

Nice post I like this post very much as like best. Its very helpful for me. I think I will get another post as
like this…
To Know About
Bangladesh
Beautiful Bangladesh
Where is Bangladesh?
Tourism
Tour
beautiful places
Food
Animals
BD